Tìm kiếm

25 tháng 10, 2011

Danh sách 80 kênh iTV, iTV HDTV, SCTV SD [Updated 16/2/2012]


Xem thích hợp nhất với Phần mềm VLC Player (Mạnh, Hỗ trợ nhiều định dạng & FREE)

Download VLC tại đây: http://www.videolan.org/vlc/

Yêu cầu thuê bao ADSL FPT phải mở cổng iTV [ChangeMe] - Thông tin chi tiết, vui lòng gọi Tổng đài CSKH!


P/S: Tại 1 số thời điểm sẽ có một số kênh không xem được, do Server!

Link mới update: (iTV SD List_© HTinfo's Blog - 77 kênh) [Chỉ xem được trên mạng FPT]


Link xem TV SCTV_© HTinfo's Blog (trên 30 kênh): [Xem tốt nhất trên mạng SCTV]
Chỉ có tại  HTinfo's Blog. [Các web xem tv online cũng chỉ lấy link từ đây mà thôi!]





[iTV List HDTV]

Link xem HD TV (VTC HD1, VTC HD2, Tất cả kênh đều chuẩn HD):


Phần mềm Octoshape (Hỗ trợ Stream - Cần thiết để xem được):

- Sau khi cài đặt VLC và Octoshape, dùng VLC mở list kênh để xem:




Ghi rõ nguồn HTinfo's Blog khi phát hành lại thông tin từ Blog này!!!

6 nhận xét:

Unknown nói...

Sao mình không mở được list hd bạn?

Unknown nói...

Sao mình không xem được băng list HD bạn nhỉ

Unknown nói...

sao mình ko xem duoc

Unknown nói...

List SD mình vẫn xem bình thường nhé!
Còn link HD chắc các đài đổi link với không support nữa nên ko coi được!
Thân!

Unknown nói...

nhà mình mới chuyển sang mạng vnpt sao mình không xem được nữa nhỉ

Unknown nói...

Chỉ dành cho mạng FPT!